Nhà sang chắc chắn phải cần gạch lát nền đẳng cấp


Ngôi nhà là một công trình “cả đời” nên việc chăm chút kiến thiết nó là điều dễ hiểu. Ai cũng muốn căn nhà mình thật sang, thật đẹp. Tập trung vào khâu hoàn thiện và bài trí không gian để phô diễn nét đẹp cho ngôi nhà. Đó là lý do bạn phải chọn gạch lát nền đẳng cấp. 
1. Gạch lát nền đẳng cấp từ chất liệu
Gạch lát nền trên thị trường có rất nhiều chủng loại. Cả gạch lát nền nội địa hay gạch lát nền nhập khẩu đều có những loại kết cấu xương gạch giống nhau. Nếu muốn nhà sang thì chắc chắn gạch phải cao cấp. 
Sản phẩm gạch lát nền được khuyên sử dụng thi công là gạch granite. Ở sản phẩm gạch nhập khẩu thì nó sẽ được gọi là gạch porcelain. Tại sao lại nói loại gạch này cao cấp? Vì gạch sở hữu những đặc tính đặc biệt tốt. 

Đầu tiên là gạch có độ cứng chắc rất cao. Đây là đặc điểm mà một mặt sàn cần có được. Xương gạch granite làm chủ yếu từ bột đá sau đó rung nén ở nhiệt độ và áp lực cao. Cấu tạo thân gạch chắc, đặc nên chịu những lực đặc biệt lớn. 
Tiếp theo là gạch có độ hút nước thấp. Vì bản thân xương gạch không có lỗ rỗng mao mạch. Nước không dễ dàng xâm nhập vào bên trong. Tương tự ở bề mặt gạch cũng vậy. Gạch sẽ giữ cho kết cấu phần sàn gạch được chắc chắn nhất. 
Cuối cùng, loại gạch lát sàn này khuyến khích sử dụng vì nó chống mài mòn rất tốt. Cộng thêm ưu điểm là có nhiều kiểu bề mặt gạch cho bạn lựa chọn. Có thể chọn gạch đồng chất cho ngoại thất, gạch mài bóng cho không gian đẳng cấp, gạch men thô hạn chế trơn trượt và chống trầy xước hiệu quả. 
Những ngôi nhà sang trọng là phải có chất lượng tốt nhất. Vậy nên, chú trọng vào những dòng sản phẩm granite/porcelain nhé. Có nhiều mẫu gạch lát nền siêu xịn cho bạn lựa chọn đó. 
2. Phô diễn nét sang với bề mặt gạch lát nền
Thực tế chất lượng viên gạch bạn không thể phô ra cho mọi người nhìn thấy. Nhưng bề mặt gạch thì lại hiện hữu đập vào mắt người nhìn. Vì vậy, khâu chọn bề mặt gạch là điều đặc biệt quan trọng. Nó quyết định đến phong cách nội thất đẹp cho không gian ngôi nhà. 
Gạch lát nền đẹp và sang hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì nhìn viên gạch đẹp nhưng chưa chắc hoàn thiện lên căn phòng đẹp. Mẫu gạch lát nền đẹp phải phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà bạn. 

Sự phù hợp đầu tiên phải đến từ màu sắc gạch lát nền. Màu gạch sàn phải hài hòa với màu tổng thể công trình. Chắc chắn nó phải phụ thuộc vào màu nền tổng của sơn tường và mái nhà (nếu đó là kiểu nhà mái Thái). 
Trong không gian nội thất từng phòng, màu gạch phải đồng bộ với màu tường và nội thất. Cách phối màu tuân theo các nguyên tắc tương đồng hoặc tương phải. Bên cạnh đó phải sự tối giản, cắt sự màu mè. Vì càng đơn giản sẽ càng toát lên được nét sang chảnh, hiện đại và đẳng cấp. 
Ngoài màu gạch lát nền thì chọn kích thước gạch để sang đẳng nhất là kích thước lớn. Những sản phẩm như gạch lát nền 60x60; gạch lát nền 80x80 cho mặt sàn phẳng hơn. Điều đó có nghĩa là sàn nhà sẽ hiện đại và đẳng cấp nhiều vì đường ron gạch đã giảm đi rất nhiều. 
Ngoài ra, nếu bạn sử dụng gạch ốp tường thì phải chọn gạch lát nền sao cho hai sản phẩm khi thi công xong có sự liền mạch về đường ron. Nhiều người không để ý điều này đã tự làm mất điểm về thẩm mỹ nội thất. 

Họa tiết gạch đẳng cấp có lẽ là giả vân gỗ, giả vân đá marble và giả vân vải hay xi măng. Họa tiết thanh lịch và sắc nét là điểm nhấn đặc biệt cho không gian đẳng cấp. Mỗi mẫu gạch có một kiểu thiết kế riêng. Hãy chọn sản phẩm có họa tiết in kỹ thuật số random. 
Họa tiết random nghĩa là cũng một mẫu gạch nhưng sẽ có nhiều bề mặt khác nhau. Có thể 5 đến 8 kiểu sắp xếp họa tiết. Khi thi công lát nền nó sẽ tạo nét đẹp tự nhiên và sống động cho không gian. Đây là điểm tạo sự sang trọng bậc nhất cho sàn nhà. 
Muốn nhà sang phải chọn gạch lát nền đẳng cấp. Chiêu thức chọn gạch trên đây bạn nên áp dụng. Và hãy nhớ, đại lý Hải Linh là địa chỉ có sẵn nhiều sản phẩm gạch lát nền siêu đẹp và sang trọng cho các bạn lựa chọn. Hải Linh cam kết các mẫu gạch đều là chính hãng kể cả sản phẩm gạch trong nước lẫn nhập khẩu. Đến Hải Linh, rinh gạch đẹp, bồi đắp nhà sang chảnh nhé!
Xem thêm thông tin gạch lát sân vườn 

Nhận xét