Biến tấu với gạch ốp tường cho không gian phòng khách đẹp sang


Phòng khách luôn luôn là căn phòng bn mun phô din cái đẹp nht. Vy ti sao không la chGạch ốp tường để biến tu trang trí nh. Bn s thy rt bt ng vi hiu qu thi công mà nhng viên gch p tường độc đáo mang li đó. Tin tôi đi!
1. Cổ điển với gạch ốp tường giả cổ và hơn thế nữa
Tại sao bạn lại không sử dụng những viên gạch ốp tường giả cổ để trang trí phòng khách nhỉ. Chúng sẽ tạo nên những mảng tường thật cổ kính và rất chi tự nhiên nữa. Không gian phòng khách lúc này như được khoác lên mình tấm áo mang tên “thời gian". Điểm nhấn thật đẹp và thật thú vị. 

Mảng tường phòng khách với hình dạng lồi lõm của những viên gạch giả cổ thật đặc biệt phải không. Bức tường dường như làm căn phòng trở nên ấm áp. Nó thật phù hợp với cách thiết kế nội thất hiện đại. 

Chắc chắn một mẫu gạch ốp tường giả cổ là sự sáng suốt cho phòng khách của những người yêu thích sự cổ kính. Bạn không thể để tồn tại một bức tường thô mộc trong phòng khách hiện đại. Tường mộc sẽ gây ra nhiều bất tiện trong thiết kế và vệ sinh hàng ngày. 
Với gạch ốp tường giả cổ, bạn hoàn toàn có thể làm sạch chúng chỉ trong tích tắc với vải ẩm và nước lau sàn thông thường. 
2. Biến tấu trang trí tường với gạch ốp tường giả g
Gạch lát nền giả gỗ thay thế ván sàn gỗ truyền thống đã trở nên phổ biến. Nhưng, việc ốp lên bức tường phòng khách bằng gạch ốp tường giả gỗ có quá mạo hiểm. Không hề chút nào nhé. Những bức tường gạch giả gỗ sẽ cho phòng khách một nét đẹp lạ lẫm mà cũng thật gần gũi. 

Phòng khách với một phần tường được ốp gạch giả gỗ rất đẹp phải không. Điểm nhấn không quá cầu kỳ nhưng thật đặc sắc. Các tấm gạch gỗ như được gắn trên tường tạo khoảng không gian nghệ thuật. 
Sự kết hợp giữa một bức tường gạch thô sơn trắng và gạch giả gỗ đồng bộ trên một bức tường và sàn thật tuyệt vời. Có một nét đẹp hài hòa và đồng điệu nhất định. Cảm giác thô mộc như trở về thời xa xưa với nhà gỗ và tường xây. Cách thiết kế nội thất thật sự rất thú vị. 
3. Gạch ốp tường vân đá cẩm thạch luôn là cách biến tấu đầy tính hiện đại
Những mảng tường ốp gạch đá cẩm thạch vững chắc và đẳng cấp. Gạch ốp tường vân đá cẩm thạch là sự lựa chọn của những người ưa phô trương đẳng cấp. Vẻ đẹp sang trọng của gạch cẩm thạch luôn thu hút những ánh mắt trầm trồ. 
Phòng khách là không gian thể hiện vị thế của chủ nhà nên hãy thể hiện hết ý tưởng. Toàn bộ sàn và tường đều sử dụng gạch vân đá Marble. Đặc biệt dòng gạch ốp tường này đúng chất sang trọng khi nó có kích thước lớn. 

Dường như bạn rất khó để có thể nhìn thấy đường ron gạch. Bằng cách thi công tài tình với keo dán gạch chuyên dụng. Những viên gạch kích thước lớn sau thi công tạo với nhau những đường ron rất nhỏ. Nghĩa là chúng sẽ tạo nên bề mặt tường sàn thật phẳng. Không chỉ thẩm mỹ mà việc vệ sinh cũng thật dễ dàng. 
4. Sống động với nhiều kiểu mẫu gạch ốp tường 3D
Kỹ thuật 3D, 4D, 5D đã len lỏi vào trong đời sống của chúng ta. Chúng còn được thể hiện ở trên bề mặt gạch. Những viên gạch ốp tường hiệu ứng 3D là cách biến tấu độc đáo cho không gian những căn phòng khách. 
Bạn dễ dàng tạo hình ảnh đánh lừa thị giác bằng gạch ốp tường 3D. Như căn phòng khách này chẳng hạn. 

Bức tường như bị lồi lõm nhưng thực tế chỉ là hiệu ứng thị giác. Gạch 3D làm nên sự tài tình như vậy đấy. Tuyệt vời hơn nữa không chỉ tạo ảo giác về hình học. Những mẫu gạch ốp tường 3D siêu thực, siêu ảo cũng làm bạn phải ngất ngây. 
Phòng khách ca bn luôn n tượng và có 1 không 2 vi kiu biến tu cùng gch tranh 3D phi không. Tuy nhiên thi công lên những bức tường như này đòi hỏi kỹ thuật rất cao. Và dĩ nhiên, giá gạch ốp tường sẽ không hề rẻ chút nào. 
Tham kho nhng cách biến tu vi gch p tường cho phòng khách trên đây. Để tham kho nhiu mu gch p tường cht lượng chính hãng và giá tt, đừng quên đặt chân đến Showroom gch p lát Hi Linh để tham quan và mua sm nhé. Hotline: 1900-599.828.
Xem thêm tại: taicera.vn

Nhận xét