Điểm danh gạch ốp tường phòng khách đẹp cho năm 2020

Nhu cầu sử dụng các mẫu gạch ốp tường ngày một tăng cao, đặc biệt là những mẫu gạch ốp tường phòng khách. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu gạch ốp tường cho gia đình thì không thể bỏ qua các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất 2020 dưới đây.
Bài viết tổng hợp những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất 2020 để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  •  Đồng Tâm 4080REGAL018-H+
Gạch sở hữu màu vàng nhạt với kiểu vân đá hiện đại mang đến tính ứng dụng cao cho không gian phòng khách của gia đình.
Gạch Đồng Tâm 4080REGAL018-H+
Gạch nằm trong bộ sưu tập Regal của thương hiệu Đồng Tâm. Một mẫu với kiểu dáng hiện đại mang lại sự sang trọng và đẳng cấp. Với xương gạch Ceramics cho độ cứng chắc cao, chịu được lực tác động lớn từ môi trường bên ngoài đảm bảo độ bền bỉ lâu dài.
Gạch với kích thước lớn 40x80 mang đến tính ứng dụng cao phù hợp cho nhiều không gian ốp lát khác nhau. Chất liệu gạch được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Gạch Đồng Tâm 4080REGAL016-H+ 
Gạch sở hữu kích thước lớn 40x80 mang đến tính ứng dụng cao cho các không gian phòng khách đặc biệt là phòng khách lớn.
Gạch Đồng Tâm 4080REGAL016-H+
Với màu xám trắng chủ đạo cùng họa tiết vân đá hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian được ốp lát hiện nay. Là loại gạch men ceramic cho độ cứng chắc và kháng khuẩn hiệu quả.
Gạch nằm trong bộ sưu tập Regal được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên sản phẩm với gam màu tươi sáng, rõ nét. Một trong những bộ sưu tập gạch Đồng Tâm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng.
  • Gạch Đồng Tâm 4080REGAL017-H+
Gạch với màu vàng kem hiện đại phù hợp cho các gia chủ mệnh Kim. Đây là màu sắc mang đến sự tài lộc, may mắn cho người mệnh Kim.
Gạch Đồng Tâm 4080REGAL017-H+ chụp tại showroom
Sản phẩm sở hữu màu sắc trang nhã hiện đại mang đến tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều không gian ốp lát khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Bên cạnh đó gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm với chất lượng cao.
Đây là một trong những mẫu gạch ốp tường phòng khách được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn ốp tường cho gia đình và công trình. Hiện mẫu gạch đang được lựa chọn cho các không gian phòng khách.
  • Gạch Đồng Tâm 4080CLASSIC001-H+
Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng cao. Hiện đây đang là mẫu gạch ốp tường phòng khách ưa chuộng nhất trên thị trường.
Sản phẩm sở hữu màu sắc trang nhã hiện đại mang đến tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều không gian ốp lát khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Gạch với kích thước lớn 40x80 mang đến tính ứng dụng cao phù hợp cho nhiều không gian ốp lát khác nhau.
Gạch nằm trong bộ sưu tập Classic mang đến phong cách cổ điển quý tộc nổi bật. Bề mặt gạch là lớp men mờ, láng mịn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng cho gia đình và công trình của mình.
Trên đây là những mẫu gạch ốp tường phòng khách chất lượng của thương hiệu Đồng Tâm. Một trong những thương hiệu chất lượng trong nước được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho ngôi nhà và các công trình xây dựng. Gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cùng với đó được ứng dụng trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm cao cấp cho người dùng.
đại lý gạch ốp lát Hải Linh
Những mẫu gạch trên hiện đang được bày bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình. Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn.
Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tận tình tư vấn hỗ trợ giúp bạn lựa chọn mẫu mã chất lượng nhất.
Hải Linh có các chính sách mua hàng thuận tiện như miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành Hà Nội và hỗ trợ tối đa cho phí vận chuyển cho các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc.
Hy vọng với những thông tin có trong bài viết giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất cho gia đình của mình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất.
Nguồn: http://gachtrungdo.com.vn/gach-op-tuong-phong-khach-dep-nhat-2020/

Nhận xét