5 mẫu gạch 40x80 bán chạy tại Hải Linh đầu năm 2020

Mẫu gạch 40x80 là sản phẩm gạch với kích thước lớn được ứng dụng với nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó các mẫu gạch được ứng dụng công nghệ hiện đại cho chất lượng cao cùng tính thẩm mỹ tuyệt đối đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là 5 mẫu gạch 40x80 đang được bán chạy tại hệ thống Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

  1. Gạch TKG PC800X398-225N

Mẫu gạch ấn tượng của TKG sở hữu kích thước 40x80 được người dùng tin tưởng lựa chọn cho các không gian ốp lát của gia đình và công trình.

Gạch TKG PC800X398-225N được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhập khẩu. Đem nhiều nhiều quan tâm, thu hút với người tiêu dùng Việt. Nhờ kỹ thuật hiện đại, đã xử lý tốt nhất những lỗ mao mạch nhỏ trên bề mặt, mang đến độ bóng cao hơn, đồng thời bề mặt gạch cũng có độ phẳng chính xác giúp dễ dàng thoát nước và đảm bảo tính thẩm mỹ, vẻ đẹp cho không gian, căn phòng bạn lựa chọn. 

  1. Gạch Taicera  PC800x398-702N

Mẫu gạch mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian sử dụng. Gạch Taicera PC800x398-702N được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn châu Âu, có thể xuất khẩu ra các nước khó tính như châu Âu. Gạch có khả năng chống nước tốt, chống ẩm mốc tốt, chịu được lực tác động lớn. Ngoài ra, gạch còn được phủ lớp men bóng mờ giúp vệ sinh nhanh chóng.


Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến chất lượng cao. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc loại bỏ tạp chất và kim loại nặng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Màu sắc hiện đại nhờ công nghệ in kỹ thuật số cho độ tinh xảo cao.

  1. Gạch Đồng Tâm 4080TAYBAC00

Là mẫu gạch thuộc bộ sưu tập Tây Bắc đầy tính nghệ thuật mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian ốp tường.


Gạch sở hữu gam màu sáng hiện đại cùng đường vân tinh tế sắc nét mang đến tính thẩm mỹ cao. Được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công nghệ in kỹ thuật số mang đến đa dạng các đường vân cho sự sinh động trong không gian ốp lát.

Xương gạch Granite với độ cứng chắc cao cho độ chịu lực lớn. Bên cạnh đó được tích hợp tính năng chống trầy xước và kháng khuẩn tối ưu đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

  1. Gạch Đồng Tâm 4080REGAL017-H+

Gạch sở hữu màu vàng kem cùng họa tiết vân đá mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian được ốp tường. Gạch với kích thước lớn phù hợp cho không gian diện tích lớn mang đến sự hài hòa cho không gian sử dụng.


Gạch với chất liệu cao cấp loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn với sức khỏe người dùng. Một mẫu gạch đang được ưa chuộng lựa chọn cho không gian gia đình và công trình. Là mẫu gạch 40x80 cho tính ứng dụng cao đáp ứng khả năng sử dụng và ốp lát hoàn hảo.

  1. Gạch Đồng Tâm 4080TAYBAC002 

Mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Tây Bắc được đông đảo người dùng lựa chọn cho không gian phòng khách của gia đình. Được lấy cảm hứng từ khu vực Tây Bắc với nét tự nhiên phòng khoáng, gần gũi vào từng ấn phẩm gạch.


Gạch sở hữu gam màu sáng hiện đại cùng đường vân tinh tế sắc nét mang đến tính thẩm mỹ cao. Được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công nghệ in kỹ thuật số mang đến đa dạng các đường vân cho sự sinh động trong không gian ốp lát.

Hiện các mẫu gạch đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo các mẫu gạch 40x80 cho gia đình và công trình. Hải Linh, địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu gạch chất lượng, được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất đến tận tay người dùng. Đến với Hải Linh bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành.

Khi mua hàng tại Hải Linh, đối với các đơn hàng nội thành được miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc có thể lựa chọn được mẫu gạch 40x80 chất lượng cho gia đình và công trình xây dựng. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ trực tiếp.

Xem thêm các mẫu gạch khác tại: https://taicera.vn/

Nhận xét